Vận Chuyển Hàng Đi Úc

By | 10:06 Leave a Comment

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc của Công Ty TNHH Long Hưng Phát đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa .Công Ty chúng tôi hiện nay đang là đại lý chính thức của rất nhiều hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới như : DHL , FEDEX , UPS , TNT … Mạng lưới giao nhận hàng hóa của chúng tôi có trên hơn 220 quốc gia trên thế giới . Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi úc bằng cả đường biển và đường hàng không .Hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc uy tín nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng .Khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi úc hãy liên hệ với chúng tôi .
Úc là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania, và nhiều đảo nhỏ .Úc có  diện tích 7,686,848 km2 và dân số : 21,006,800 người  là đất nước có diện tíc lớn thứ 6 thế giới .Úc Là một châu đại dương rộng lớn nằm về hướng nam của Indonesia và Papua New Guinea, nước Úc nằm giữa hai đại dương là Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương . là một trong các quốc gia đa dạng về sắc tộc nhất thế giới, nằm trong một vùng kinh tế quan trọng nhất thế giới – vùng Châu Á -Thái Bình Dương, đặc biệt Úc có các quan hệ kinh tế và chính trị chặt chẽ với châu Á -Thái Bình Dương .

vận chuyển hàng đi úc


Gần một phần ba nước Úc nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới. Phần còn lại có khí hậu ôn đới. Khu vực có khí hậu lạnh nhất nằm ở góc đông nam vùng đất liền và Tasmania. Đa số cư dân sinh sống ở các vùng bình nguyên duyên hải phì nhiêu, nhỏ hẹp ven biển phía đông và bờ biển đông nam. Diện tích to lớn khiến Úc có nhiều kiểu khí hậu đa dạng. Điều này cũng có nghĩa là vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thời tiết đẹp ở một nơi nào đó trên đất Úc. Nhiệt độ trung bình vào tháng giêng ở các bang như New South Wales, Queenlands, Victoria vào ban ngày là 26°C, ban đêm là 16°C. Vào mùa đông nhiệt độ ban ngày khoảng 15°C và ban đêm là 7°C.
Nước Úc là một vùng đất của nhiều tương phản: các bờ biển cát vàng, các vùng biển san hô với đủ loại thực vật và sinh vật dưới biển, các khu rừng nhiệt đới, các rặng núi, các đồng cỏ phì nhiêu và một số sa mạc .
Úc là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới. Năm 2012, Úc có thu nhập bình quân đầu người cao thứ năm thế giới. Chi tiêu quân sự của Úc đứng thứ 13 thế giới. Úc có chỉ số phát triển con người cao thứ hai toàn cầu, xếp thứ hạng cao trong nhiều so sánh quốc tế, như chất lượng sinh hoạt, y tế, giáo dục, tự do kinh tế, và bảo vệ các quyền tự do dân sự và chính trị .

CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: