Vận Chuyển Hàng Đi Ba Lan

By | 10:10 Leave a Comment
Chuyển phát nhanh Long Hưng Phát  tự hào là một công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài uy tín nhất Việt Nam đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi quốc tế với giá rẻ nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, khi có vấn đề không hay xảy ra Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hàng hóa.Công ty chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi rất nhiều nước trên thế giới : vận chuyển hàng đi canada , Vận chuyển hàng đi mỹ , vận chuyển hàng đi úc , vận chuyển hàng đi ba lan …
Ba Lan là một quốc gia ở Trung Âu, tiếp giáp với các nước Đức, Slovakia, Séc, Ukraina, Belarus, Litva, Nga và biển Baltic; diện tích 312.685 km², dân số 38,56 triệu .Vacsava  là thủ đô của Ba Lan có lịch sử trên 700 năm với hơn 1,7 triệu người đang sinh sống .Vacsava là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá , nằm giữa lòng châu Âu, Warsaw được phục hồi gần như nguyên vẹn sau khi đã bị tàn phá nghiêm trọng của chiến tranh thế giới thứ hai.

van-chuyen-hang-di-ba-lan-phuctanvncom

Nằm ở Trung âu giáp biển Ban-tích. Phần lớn lãnh thổ Ba Lan là các vùng đất thấp. Phía bắc là các vùng trong của khu vực Ban-tích và các vùng hồ của khu vực Pô-mê-ra-ri-a và Ma-du-ri-a. Trung Ba Lan là một vùng đồng bằng. Phía nam là dãy đồi Lít-tơ-lơ Pô-lan và dãy núi Ta-tơ-ra với đỉnh cao nhất là Ri-sít, cao 2499 m.
Ba Lan có khí hậu ôn hoà, nhưng mùa đông cũng lạnh và có tuyết , mùa hè dễ chịu ấm áp và đây là thời điểm thích hợp để đến với Ba Lan . Mùa xụân bắt đầu vào tháng 3 với nhiệt độ thay đổi từ -1 C đến + 20 C. Tháng 7 là tháng nóng nhất với nhiệt độ có khi lên tới 35 C .
Từ khi quay trở lại chế độ dân chủ, Ba Lan đã kiên định theo đuổi chính sách tự do hoá kinh tế và hiện đã trở thành một trong những ví dụ thành công nhất trong việc chuyển tiếp từ một nền kinh tế nửa tư bản nửa nhà nước sang một nền kinh tế thị trường chủ yếu sở hữu tư nhân.
Ba Lan có khu vực nông nghiệp rộng lớn với những trang trại tư nhân với tiềm năng để trở thành nước xuất khẩu lương thực hàng đầu trong Liên minh Châu Âu mà họ đang là thành viên. Tuy nhiên, những thách thức vẫn tồn tại, đặc biệt là sự phụ thuộc vào đầu tư. Những cải cách cơ cấu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, hệ thống trợ cấp, và hành chính nhà nước đã tạo ra những áp lực thuế lớn hơn dự kiến
Nằm ở Trung Âu, Ba Lan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển thịnh vượng, là đầu mối giao lưu của các quốc gia Châu Âu, với môi trường sống trong lành và phong cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng.

CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: