Cách Tính Giá Cước Phí Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quốc Tế

By | 14:12 Leave a Comment
Có rất nhiều khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ nhưng vẫn chưa biết chính xác về cách tính giá cước phi dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế : vận chuyển hàng đi mỹ , vận chuyển hàng đi úc , vận chuyển hàng đi canada ….Có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc về cách tính cước đối với hàng hóa chia ra làm hai loại CBM (Khối) và KGS của chúng tôi. Cụ thể là tại sao hàng hóa lúc lại tính theo bảng giá Kg, có lúc lại tính theo bảng giá CBM và phương thức quy đổi như thế nào .
Trong việc chuyển phát hàng hóa nói chung và gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế nói riêng thì cước vận chuyển mà khách hàng cần trả cho các công ty chuyển phát được tính dựa trên trọng lượng hoặc thể tích của hàng hóa đó. Vậy khi nào thì tính cước theo thể tích và khi nào thì tính cước theo trọng lượng? Thực ra thì khi tính cước vận chuyển, các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế sẽ quy thể tích của kiện hàng sang cùng đơn vị đo của trọng lượng  và trọng lượng thực tế của nó, và so sánh cái gì cao hơn sẽ tính cước theo cái đó.
Khi tính cước phí hàng hóa chúng tôi sẽ dựa trên số kg thực tế của hàng hóa và số kg tính theo thể tích đối với mặt hàng cồng kềnh số kg nào lớn hơn thì sẽ tính cước theo số kg đó .Để tính được số kg thể tích của hàng hóa ta tính như sau : Chiều dài x chiều rộng x chiều cao / 5000 = số kg thể tích .
Nếu hàng hóa của khách hàng cần gửi là 20 kg nhưng số đo là chiều dài 50cm,chiều rộng 50 , chiều cao 50 . Áp dụng cách tính thể tích : 50x50x50/5000 = 25kg . Như vậy hàng hóa sẽ bị tính là hàng cồng kềnh số kg phải thanh toán tiền cước là 25kg .
Cach-tinh-cuoc-phi-van-chuyen-quoc-te-van-chuyen-hang-di-my-uc-canada-phuctanvncom
Cach-tinh-cuoc-phi-van-chuyen-quoc-te-van-chuyen-hang-di-my-uc-canada-phuctanvncom

Có rất nhiều khách hàng cần gửi giấy tờ chứng từ mặc dù số kg rất nhỏ nhưng quy định của các hãng chuyển phát nhanh nhận hàng hóa tối thiểu là o,5 kg nên dù có trọng lượng thấp nhưng vẫn phải tính giá cước là o,5 kg .

Đối với hàng hóa để gửi chuyển phát là hàng hóa gửi chuyển phát phải được gói bọc một cách chắc chắn, phù hợp với tính hóa, lý của hàng hóa bên trong, đồng thời phải đảm bảo không gây nguy hiểm cho nhân viên vận chuyển, không có khả năng làm bẩn, làm hỏng các hàng hóa khác khi để gần.
Một số loại hang hóa tính chất đặc biệt phải làm như sau:
– Đối với chất lỏng thì phải được đựng trong bình kín và bình đó phải được đựng trong hộp bằng:nhựa, gỗ, kim loại,… và phải được chèn cẩn thận để đảm bảo trong quá trình vận chuyển, bình không bị vỡ.
– Hàng hóa là đồ thủy tinh, sành sứ hay bất cứ đồ dễ vỡ nào cũng phải được gói bọc và được chèn cẩn thận tránh bị vỡ trong khi vận chuyển.
– Đối với các chất hóa học hay vi sinh vật có khả năng gây truyền nhiễm cho người và động vật cần phải được dán nhãn là “chất truyền nhiễm” và được gói bọc đúng theo các quy định an toàn đã được đề ra.

CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)

Website :  http://vanchuyenhangdimy.biz/  
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: