Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Ấn Độ

By | 10:09 Leave a Comment
Gửi hàng đi Ấn Độ , Vận chuyển hàng đi Ấn Độ là chuỗi dịch vụ được cung cấp bởi công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát . Công ty Long Hưng Phát đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Ấn Độ và các nước trên thế giới .Long Hưng Phát là một trong những  nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng nhưng giá cả rẻ nhất hiện nay. Đến với Chúng tôi Quý Khách không phải lo về giá cả hay bất kỳ vấn để nào, Chúng tôi hứa sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi .
Ấn Độ  là một quốc gia Nam Á, chiếm hầu hết bán đảo Ấn Độ. Ấn Độ  tiếp giáp với Ấn Độ Dương ở phía nam, biển Ả Rập ở phía tây-nam, và vịnh Bengal ở phía đông-nam, có ranh giới với Pakistan, Trung Quốc, Myanma, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Afghanistan. Ấn Độ là nước đông dân thứ nhì trên thế giới, với dân số trên một tỉ người, và đồng thời lớn thứ bảy về diện tích.
Ấn Độ là nơi xuất hiện văn minh lưu vực sông Ấn cổ đại, có các tuyến đường mậu dịch mang tính lịch sử cùng những đế quốc rộng lớn, và trở nên giàu có về thương mại và văn hóa trong hầu hết lịch sử lâu dài của mình. Đây cũng là nơi bắt nguồn của bốn tôn giáo lớn: Ấn Độ giáo, Phật giáo, Jaina giáo và Sikh giáo; trong khi Do Thái giáo, Hỏa giáo, Cơ Đốc giáo và Hồi giáo được truyền đến vào thiên niên kỷ thứ nhất sau Công nguyên và cũng giúp hình thành nền văn hóa đa dạng của khu vực .
van-chuyen-hang-di-an-do-phuctanvncom


Ấn Độ có đường bờ biển dài 7.517 kilômét ; trong đó, 5.423 kilômét  thuộc Ấn Độ bán đảo và 2.094 kilômét  thuộc các dãy đảo Andaman, Nicobar, và Lakshadweep .Các sông lớn bắt nguồn từ dãy Himalaya về căn bản chảy qua lãnh thổ Ấn Độ gồm có sông Hằng và Brahmaputra, cả hai đều đổ nước vào vịnh Bengal .
Khí hậu Ấn Độ chịu ảnh hưởng mạnh từ dãy Himalaya và hoang mạc Thar, các cơn gió mùa vào mùa hè và mùa đông có sự tác động từ hai nơi này và mang ý nghĩa quan trọng về kinh tế và văn hóa.Himalaya ngăn gió hạ giáng lạnh từ Trung Á thổi xuống, giữ cho phần lớn tiểu lục địa Ấn Độ ấm hơn so với những nơi khác cùng vĩ độ. Hoang mạc Thar đóng một vai trò quyết định trong việc hút gió mùa mùa hè tây-nam chứa nhiều hơi ẩm từ tháng 6 đến tháng 10, cung cấp phần lớn lượng mưa của Ấn Độ.Bốn nhóm khí hậu lớn chi phối tại Ấn Độ: nhiệt đớt mưa, nhiệt đới khô, cận nhiệt đới ẩm, núi cao .
Năm 2013, nền kinh tế Ấn Độ có GDP danh nghĩa là 1.758 tỷ đô la Mỹ; và có GDP theo sức mua tương đương là 4.962 tỷ đô la Mỹ . Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng GDP trung bình đạt 5,8% mỗi năm trong hai thập niên qua, và đạt mức 6,1% trong giai đoạn 2011–12, Ấn Độ là một trong các nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, Ấn Độ đều xếp hạng trên 100 thế giới về GDP danh nghĩa bình quân đầu người và GDP PPP bình quân đầu người. Cho đến năm 1991, tất cả các chính phủ Ấn Độ đều theo chính sách bảo hộ do chịu ảnh hưởng từ các nền kinh tế xã hội chủ nghĩa  .
Ấn Độ có lực lượng lao động gồm 486,6 triệu người theo số liệu năm 2011. Lĩnh vực dịch vụ chiếm 55,6% GDP, lĩnh vực công nghiệp chiếm 26,3% và lĩnh vực nông nghiệp chiếm 18,1% .

CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: