Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Mexico

By | 16:59 Leave a Comment
Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi bất cứ nước nào trên thế giới : vận chuyển hàng đi canada , vận chuyển hàng đi mỹ , vận chuyển hàng đi úc ... hãy liên hệ vơi công ty Long Hưng Phát của chúng tôi .

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng đi Mexico rất nhiều chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi Mexico với giá tốt nhất hiện nay . Công Ty Long Hưng Phát đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới .Dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng sử dụng . Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín .
Mexico là một nước cộng hòa liên bang thuộc khu vực Bắc Mỹ. Mexico là một quốc gia rộng lớn với diện tích gần 2 triệu km², đứng hàng thứ 14 trên thế giới và dân số khoảng 106 triệu người, đứng hàng thứ 11 trên thế giới. Thủ đô là Thành phố Mexico. Phía bắc quốc gia này giáp Hoa Kỳ, phía nam giáp Guatemala và Belize. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Tây Ban Nha.
Mexico có hơn 100 triệu dân được biết đến như một địa danh du lịch hấp dẫn du khách đến từ mọi miền thế giới. Đất nuớc này nổi tiếng bởi các khu nghỉ mát trên bờ biển trải dài cát trắng, thiên nhiên kỳ thú, những công trình kiến trúc cổ, di tích lịch sử in đậm dấu ấn thời gian, truyền thống văn hóa và lòng mến khách .
Mexico là một đất nước có thiên nhiên đa dạng và nền văn hóa vô cùng đặc sắc, mang ảnh hưởng của cả nền văn hóa bản địa truyền thống và văn hóa Tây Ban Nha. Nước này có số lượng người nói tiếng Tây Ban Nha cao nhất trên thế giới và tôn giáo chủ yếu tại đây là Công giáo Rôma.



Đất nước Mexico có địa hình chủ yếu là đồi núi. Nước này có 3 dãy núi chính và đều nằm dọc theo đường bờ biển của Mexico. Trong đó Siera Madre Occidental là dãy núi dài nhất, kéo dài tới 5000 km theo dọc bờ biển phía tây giáp Thái Bình Dương của nước này. Ở bờ biển phía đông có dãy núi Siera Madre Oriental dài 1350 km và vùng bờ biển phía nam có dãy Sierra Madre de Sur dài 1200 km. Nằm giữa những dãy núi này với đường bờ biển là các đồng bằng nhỏ và hẹp.
Đường chí tuyến bắc đã phân chia lãnh thổ Mexico thành hai vùng khí hậu riêng biệt: nửa phía bắc chí tuyến có khí hậu ôn hòa còn nửa phía nam chí tuyến thì có điều kiện khí hậu phụ thuộc nhiều vào độ cao. Mexico là một đất nước có nhiều núi non trùng điệp và điều này đã khiến cho Mexico trở thành một trong những quốc gia có hệ thống khí hậu đa dạng nhất trên thế giới .
Mexico là một nền kinh tế thị trường hỗn hợp và được xếp vào nhóm các quốc gia có thu nhập trung bình trên. Đây là nền kinh tế lớn thứ 11 thế giới dựa trên GDP và đồng thời cũng là một trong những nước có thu nhập bình quân cao nhất khu vực Mỹ Latinh, tuy nhiên vẫn còn kém xa so với các nước Bắc Mỹ. Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế, thu nhập bình quân đầu người của Mexico là 9.716 USD  trong năm 2007, đứng thứ nhì khu vực Mỹ Latinh còn nếu theo sức mua tương đương thì thu nhập của Mexico là 14.119 USD, đứng thứ nhất .

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT

Address : 656/21 Cach Mang thang Tam St ,Ward 11,District 3 ,HoChiMinh City.
Tel :(84-8) 39907826 – 22412949
(Attention :Mr Chanh CellPhone: +84936 799 169 )
Hotline: +84933 733 193
Fax  : (84-8) 39934731
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: