Vận Chuyển Đầu Lân đi Mỹ Úc Canada

By | 14:20 Leave a Comment
Công Ty TNHH Long Hưng Phát nhận vận chuyển Đầu Lân đi Mỹ Úc Canada với giá tốt nhất hiện nay .Trung thu sắp đến tất cả mọi người trên đât nước Việt Nam lại nô nức chuẩn bị một mùa trung thu : Trung thu là Tết đoàn viên, đó là khoảng thời gian đại gia đình ngồi quây quần bên nhau, cùng thưởng thức tách trà xanh ấm áp với miếng bánh trung thu ngọt ngào và cũng là dịp để bày tỏ và thắt chặt mối quan hệ thâm giao. Ngoài ý nghĩa vui chơi cho trẻ em và người lớn, Tết Trung Thu còn là dịp để người ta ngắm trăng tiên đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia. Nếu trăng thu màu vàng thì năm đó sẽ trúng mùa tằm tơ, nếu trăng thu màu xanh hay lục thì năm đó sẽ có thiên tai, và nếu trăng thu màu cam trong sáng thì đất nước sẽ thịnh trị.
Trung thu sắp tới có rất nhiều khách hàng ở nước ngoài có nhu cầu vận chuyển đầu lân , đèn ông sao đi nước ngoài . Năm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty Long Hưng Phát nhận vận chuyển đầu lân đi nước ngoài với giá rẻ và chất lượng dich vụ tốt nhất hiện nay .
van-chuyen-dau-lan-di-my-uc-canada-phuctanvncom
van-chuyen-dau-lan-di-my-uc-canada

Công ty TNHH Long Hưng Phát nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới bằng đường biển và đường hàng không .Khi khách hàng muốn vận chuyển đầu lân đi nước ngoài thì do đây là mặt hàng cồng kềnh nên sẽ bị tính kg theo số thể tích . Nếu khách hàng cần vận chuyển gấp thì dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất chúng tôi sẽ giao hàng đến tận địa chỉ nhà trong thời gian 4 đến 5 ngày .Nếu hàng hóa cần vận chuyển nhiều thì nên chọn dịch vụ vận chuyển đường biển của chúng tôi thời gian vận chuyển hàng từ 20 đến 30 ngày chúng tôi sẽ chỉ giao hàng tới cảng biển .
Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi các nước trên thế giới bạn chỉ cần liên hệ đến công ty chúng tôi . Công ty chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận địa chỉ khách hàng để nhận hàng đóng gói hàng hóa và tư vấn cho khách hàng một phương pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu cho khách hàng .Do hàng hóa cần vận chuyển là đầu lân mà hàng hóa rất dễ hư hỏng nên công ty chúng tôi phải đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng .

CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)
Website :  http://vanchuyenhangdimy.biz/ 
Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: