Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Hungary

By | 09:40 Leave a Comment
công ty TNHH Long Hưng Phát nhận vận chuyển hàng đi Hungary và nhận vận chuyển hàng từ Hungary về Việt Nam , với chất lượng dịch vụ cao , được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng trong thời gian qua.Cộng Đồng người Việt Nam tại Hungary rất đông nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Hungary cũng như từ Hungary  về việt Nam rất nhiều . Nắm bắt được nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa 2 nước chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đi qua Hunggary và từ Hungary về Việt Nam .Ngoài vận chuyển hàng đi Hungary chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng đi nhiều nước khác nhau trên thế giới : vận chuyển hàng đi Mỹ , Vận chuyển hàng đi Úc , Vận chuyển hàng đi Canada , Vận chuyển hàng đi Anh , Vận chuyển hàng đi Pháp ...

Hungary là một quốc gia thuộc vùng Trung Âu, phía Bắc giáp với Slovakia, phía Đông giáp với Ukraina và Rumani, phía Nam giáp với Serbia và Croatia, phía Tây giáp với Slovania và Áo. là một quốc gia không giáp biển. Thành phố Budapest là thủ đô của Hungary .
Hungary hiện nay là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, thủ đô Budapest của đất nước này được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu. Nước này cũng có nhiều thắng cảnh độc đáo như hồ nước nóng lớn thứ hai thế giới , hồ nước ngọt lớn nhất Trung Âu  và vùng đồng cỏ tự nhiên lớn nhất châu Âu .
Là một Quốc gia không giáp biển nên khí hậu cũng mang tính chất đặc trưng của lục địa là lạnh khô, có tuyết rơi vào mùa đông và nóng ẩm, mưa nhiều vào mùa hè tạo điều kiện cho sự phát triển của thảm thực vật thảo nguyên phục vụ cho ngành chăn nuôi gia súc, đồng cỏ.Địa hình của Hungary chủ yếu là đồng bằng , và các vùng đồi núi tập trung chủ yếu ở các vùng Đông Bắc và về phía Tây của sông Danube.





Ðất nước Hungary là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Trung và Ðông Âu. Tuy số dân Hungary có 10,15 triệu người  nhưng Hungary, xếp thứ 20 trong số những nước thu hút khách du lịch nhiều nhất thế giới .Nhiều người quan tâm đến du lịch văn hóa Trung ương châu Âu đến Budapest để nghiên cứu và học tại bất kỳ của các cơ sở giáo dục đại học .
Du lịch là một trong những ngành phát triển thành công nhất của nền kinh tế Hungary. Thu nhập từ du lịch quốc tế tăng gấp bốn lần những thập niên đã qua. Bình quân hằng năm nước này đón hơn 30 triệu lượt khách du lịch đến thăm. Với nền kinh tế tăng trưởng ổn định và đời sống của người dân được cải thiện, số người Hungary đi du lịch trong nước và nước ngoài đều tăng. Năm 2003 số người đi du lịch nước ngoài tăng 10% so với 1% năm 2002.


CÔNG TY TNHH LONG HƯNG PHÁT

Address :656/11A – CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – PHƯỜNG 11 – QUẬN 3 – HỒ CHÍ MINH
Tel : (84-8 39907826 -22412949 Fax: (84-8)39934731
Hotline: 0936 799 169 (24/24)

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: